Câu 1: Trong một bài viết thì “từ khóa” xuất hiện như thế nào là tốt?
A. Xuất hiện từ khóa càng sớm càng tốt
B. Nên để từ khóa cuối bài viết
C. Tốt nhất nên để giữa bài viết
D. Từ khóa ở đâu trong bài viết đều được
Câu 2: Trong nội dung khóa học, SEO được viết tắt là gì?
A. Search Engine Optimization
B. Search Engine Marketing
Câu 3: Để website được đọc tốt chúng ta cần phải làm gì?
A. Tối ưu hóa Title
B. Tối ưu hóa hình ảnh
C. Tối ưu hóa liên kết nội bộ
D. Tạo baclink
Câu 4: Chọn câu lệnh đúng để kiểm tra index website http://tintuc.vn/
A. Site: http://tintuc.vn/
B. Site: tintuc.vn/
C. Site:tintuc.vn/
Câu 5: Nói về việc làm cho Google index nhanh bài viết, trong những phương pháp sau, phương pháp nào thường ít được sử dụng và ít hiệu quả nhất?
A. Submit lên Google
B. Submit lên các mạng xã hội nổi tiếng
C. Post bài lên diễn đàn
D. Sử dụng chức năng Fetch As Google trên công cụ Google Webmaster Tool
Câu 6: Thuộc tính seo mà chỉ giành cho search engine, người dùng không thấy là?
A. Title B. Liên kết
C. Alt D. Strong
Câu 7: Liên kết từ một website khác trỏ đến website của mình được gọi là?
A. Internal link
B. Popular link
C. Backlink
D. Đáp án khác
Câu 8: : Đối với những bộ máy tìm kiếm ( search engine) nổi tiếng, từ khóa viết thường và từ khóa VIẾT HOA là khác nhau. Đúng hay sai?
A. Đúng B. Sai
Câu 9: Từ khóa chứa yếu tố nào sẽ giúp website thăng hạng?
A. Title – description
B. Alt – link
C. Content – heading
D. Cả 3 đáp án trên
Câu 10: SEO Offpage là gì ?
A. Là việc đi xây dựng các liên kết từ những Website khác trỏ về chính Web của chúng ta
B. Là việc đi xây dựng nội dung chất lượng cho Website
C. Là việc tối ưu các thẻ title, meta description
Câu 11: Để đo lường phân tích lưu lượng truy cập website, hành vi người dùng, người quan trị website nên sử dụng công cụ nào
A. Google Analytics
B. Google Webmaster Tools
Câu 12: Thuộc tính seo mà chỉ giành cho search engine, người dùng không thấy là?
A. Title
B. Liên kết
C. Alt
D. Strong
Câu 13: Cách làm từ khóa nổi bật hơn các từ xung quanh bằng cách nào dưới đây:
A. Bôi đậm <strong>
B. In nghiêng <em>
C. Đổ màu, tăng kích thước font chữ
D. 3 đáp án trên
Câu 14: Từ khóa là gì?
A. Là cụm từ mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm thông tin
B. Từ khoá là các từ và cụm từ bạn muốn xếp hạng trong công cụ tìm kiếm
C. Cả 2 đáp án trên
Câu 15: Mật độ từ khóa bao nhiêu là phù hợp:
A. Từ khóa không nên xuất hiện quá 2 lần trong 1 đoạn
B. Mật độ từ khóa hợp lý trong khoảng 2%-5%
C. Cả 2 đáp trên
-
Blogger Comment
-
Facebook Comment
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
0 nhận xét :
Đăng nhận xét